วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง บูมเมอแรง เบิร์ด ธงไชย






เนื้อเพลง บูมเมอแรง เบิร์ด ธงไชย
ใจมันจำเธอไม่จางห่างกันไปไม่นาน
นอนละเมอมันทุกวันก็ใจมันต้องการจะเจอ
ฉันจึงต้องวนกลับมาหมุนมาให้เจอกับเธอ
ตามมาตื้อกันจนเจอ..มาจนกว่าเธอจะให้ใจ

ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง
ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว (ขว้างไปยิ่งกลับมาเร็ว)
ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรงขว้างไปทุกแห่งก็ที่เดิม

เธอเป็นคนขว้างไปอย่างเยื่อใยไม่มี
ยังวนเวียนมาทุกทีคอยจะคลุกคลีตลอด

ถึงเธอนั้นคอยผลักไสถึงตัวฉันเองจะไป
แต่ไปไหนไม่เคยไกลใจมันก็ลอยมาหาเธอ

ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง
ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว (ขว้างไปยิ่งกลับมาเร็ว)
ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรงขว้างไปทุกแห่งก็ที่เดิม

ถึงเธอนั้นคอยผลักไสถึงตัวฉันเองจะไป
แต่ไปไหนไม่เคยไกลใจมันก็ลอยมาหาเธอ

ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง
ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว (ขว้างไปยิ่งกลับมาเร็ว)
ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรงขว้างไปทุกแห่งก็ที่เดิม

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online