วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง นะครับ นะคร้าบบบ เฟย์ ฟาง แก้ว






เนื้อเพลง นะครับ นะคร้าบบบ เฟย์ ฟาง แก้ว

รู้นะว่าเธอเมื่อย มะฉันช่วยถือกระเป๋าให้ได้
เจอการบ้านยากยาก อย่าคิดมากนะฉันช่วยคิดให้
แถมด้วยโปรโมชั่น Miss call มาเดี๋ยวจะรีบโทรไป
ใครกล้ามารังแก ตามวอแว เดี๋ยวปัดโดนชุดใหญ่

Cool ทุกๆครั้งที่พบเธอ
Cool รู้สึกแปลกเหลือเกิน
Cool อยากจะบอกกับเธอ

รับฉันไว้สักคน นะคร้าบ
จะปกป้องดูแลเธอเองคร้าบ
จะ Take Care ดูแลเธอเอง คร้าบ ... อาฮะ อาฮะ
รับฉันไว้ในใจนะคร้าบ
จะตามใจ อิ ยัย อิ ยัย คร้าบ
ก็ชอบเธอ เธอ เธอ เธอ เธอ คร้าบ...อาฮะ อาฮะ
น๊า...นะ..รับฉันไว้สักคน

คุยกันได้ทุกเรื่อง พวกเดียวกันเราเข้าใจกันง่าย
เสื้อ Hip hip เท่ๆ ของเก๋ๆเราก็แลกกันใช้
คืนไหนจะปาร์ตี้ บ้านฉันสิเธอมานอนนี่ได้
ไม่ต้องกลัวอะไร กลัวทำไมเพราะเราเป็นเพื่อนกัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online