วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ฝันกลางคืน มาช่า






เนื้อเพลง ฝันกลางคืน มาช่า

ในกระแสธาร
ของยามค่ำคืน
มีแต่เสียงเพลง
และคนมากมาย
แต่สายตา
ของเธอมองมาที่ฉัน
ซ่อนความหมาย
ลึกลงไปในใจ
แค่มองตาก็รู้ว่าคิดอะไร
ใจฉันนั้น
แทบจะละลายแล้ว
ก็ได้แต่เตือนตัวเองให้
ยับยั้งใจ
เพราะฉันมีตัวจริง อยู่แล้ว
ก็แค่เผลอตัวไป ก็แค่นั้น
แค่ฝันกลางคืนไปไหนไหน
ก็ฉันไม่ได้จริงจัง
แค่พลั้งแค่ลืมตัวไป
แค่ยิ้มที่เธอนั้นส่งให้ฉัน
ก็พอใจ
มันก็แค่ฝัน
ปลุกตัวเอง
ให้พบความเป็นจริง
อยู่กับเสียงเพลง
และคนมากมาย
แต่สายตา
ฉันก็ยังมองเธอ
อดใจไว้ไม่ให้หันมองไป
แต่ว่าใจมันไม่ยอมเชื่อฟัง
มันสั่งให้สายตา
คงยังมองเธอ
ก็ได้แต่เตือนตัวเองให้
ยับยั้งใจ
เพราะฉันมีตัวจริง อยู่แล้ว
ก็แค่เผลอตัวไป ก็แค่นั้น
แค่ฝันกลางคืนไปไหนไหน
ก็ฉันไม่ได้จริงจัง
แค่พลั้งแค่ลืมตัวไป
แค่ยิ้มที่เธอนั้นส่งให้ฉัน
ก็พอใจ
มันก็แค่ฝัน
<(F)>อย่าไปคิด อย่าไปคิด
อะไรอย่างนั้นนะ
รู้ก็รู้ว่าเรา
รักกันขนาดไหน
แต่คืนนี้ ไม่ดีไม่เอา
อย่าเผลอใจ
อย่าไปส่งใจให้
สายตาอันหลอกลวง
ฉันนะรู้
เขาสู้ฉันไม่ได้แน่แน่
แต่ก็แค่เตือนไว้
เดี๋ยวใจเธอพลุ่งพล่าน
เราสองคนเหมาะแล้ว
ปล่อยเขาไปตามทาง
ฝันลางลางของเขา
ของเรานะเรื่องจริง
<(M)>ก็ได้แต่เตือนตัวเองให้
ยับยั้งใจ
เพราะฉันยังมีเธอ อยู่แล้ว
ก็แค่เผลอตัวไป ก็แค่นั้น
แค่ฝันกลางคืนไปไหนไหน
ก็ฉันไม่ได้จริงจัง
แค่พลั้งแค่ลืมตัวไป
แต่ฉันมีเธอเป็นหนึ่ง
เท่านี้ก็พอใจ
เธอไม่ใช่ฝัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online