วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง มีฉันเป็นอะไร ขนมจีน






เนื้อเพลง มีฉันเป็นอะไร ขนมจีน

ยังไม่คิดจริงจังกับใคร นี่ใช่ไหมคือความคิดเธอ
ฉันเพิ่งรู้เมื่อเธออยู่ต่อหน้าใคร
ไม่มีใครถือเป็นแฟน แค่มีคนดูๆไว้บ้าง
พูดได้ยังไง ไม่แคร์ฉันเลย

* อยู่กันสองคน บอกรักฉันไว้กี่หน
เคยจำได้ไหมสักหน ตอนบอกว่าไม่มีใคร

** แล้วเธอมีฉันไว้เป็นอะไร ถ้าไม่ได้เป็นแฟนของเธอ
ทุกทีที่เดินจับมือ มันคืออะไรอยากถาม
ถ้าฉันพูดเหมือนเธอสักครั้ง
ว่ายังไม่ได้คบใครเป็นจริงเป็นจัง จะเจ็บบ้างไหมเธอ

มีแฟนแล้วพูดยากตรงไหน เวลาใครถามมาก็ตอบ
ฉันไม่คิดจะหลอกตัวเองเพราะรักเธอ
หรือคบฉันแล้วน่าอาย ถ้าอย่างนั้นอย่านัดเจอ
หายหน้าไปเถอะ จะได้เข้าใจ

ซ้ำ *,**,**

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online