วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ชน อาหรั่ง




เนื้อเพลง ชน อาหรั่ง

A1 ก็เข้าใจครับว่าคนอย่างผม คนละรุ่นกับคุณ
และก็ยอมรับว่าไม่มีลุ้น ไปคิดเทียบรุ่นอะไร
แต่การยอมรับไม่ใช่ยอมแพ้ แม้ฝีมือไม่ไหว
ก็อยากลองครับก็อยากลองวัด วัดใจกันสักหน่อย
B ก็อาจเป็นแค่หนู แต่ไม่เคยกลังช้าง รู้ไหม ช.ช้างเมื่อเจอ น.หนู แล้วเป็นยังไง
H ก็ต้องชน ชนเข้าไป ให้รู้ สักตั้งนึง ถ้าไม่ล้มคงไม่รู้วิธีว่าลุกยังไง
จะถ้าชน ไม่ว่าผลลัพธ์ลงเอยอย่างไร ชั่วโมงบิน อาจไม่เท่าไหร่
แต่เรื่องใจผมไม่ขอเป็นรอง
A2 อย่างเธอนั้นก็บอกเลยน๊ะ ผมจะไม่ยอมแพ้
จะต้องล้มจะเจ็บกี่แผล จะให้เธอแคร์ให้ได้

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online