วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง บ้านของเรา เบิร์ด ธงไชย





เนื้อเพลง บ้านของเรา เบิร์ด ธงไชย

ก่อนฟ้าเกลื่อนดาวบ้านเราหลับไหลหรือยัง ยิ่งคิดเท่าไหร่ ใจยิ่งอ้างว้างไม่รู้มีใครคิดถึงเราบ้างหรือเปล่า
อิ่มท้องก็ไม่อิ่มใจข้าวสุกหม้อไหน จะเหมือนบ้านเราถึงแม้จะเงียบก็ไม่เงียบเหงา
จะร้อนจะหนาวบ้านเราก็ยังอุ่นใจ ฝากฟ้าเบื้องบนช่วยย้ำว่าคนอย่างฉัน
แม้จากมานานยังคิดถึงบ้านทุกลมหายใจ ก็ไม่มีแล้วรอยยิ้มของใครจะหวานจับใจ
เหมือนรอยยิ้มแม่ฝากฟ้าเบื้องบน ช่วยย้ำว่าคนอย่างฉันแม้จากมานาน
ยังคิดถึงบ้านทุกลมหายใจก็ไม่มีแล้วรอยยิ้มของใคร จะหวานจับใจเหมือนรอยยิ้มแม่
ไม่ช้า จะคืนกลับไปด้วยหัวใจ ไม่คิดผันแปร ที่ใดกันเล่า จะสุขจริงแท้จะพ่ายจะแพ้
ก็มีรักแท้ปลอบใจจะพ่ายจะแพ้ ก็มียิ้มแม่ปลอบใจ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online