วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน น้ำชา





เนื้่อเพลง ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน น้ำชา


มีดาวบางดวง ที่ฉันอาจอยากได้มัน
แต่ไม่ฝันให้มันหล่นมา ให้ติดอยู่บนฟ้า
คงดีกว่าฉันเอามา มาเก็บมัน

มีปลาบางตัว ที่ฉันมองว่าสวยงาม
แต่ไม่เคยคิดลองจับมา
ให้ว่ายอยู่ในน้ำคงดีกว่า ก็ดูจะสวยกว่า
ไม่ขอไปทำอะไรให้ได้มา จะปล่อยไปตามนั้น

ให้ดาวอยู่บนฟ้า ให้ปลาอยู่ในน้ำ
และปล่อยให้ความรักเป็นเพียงแค่ฝัน
เธอไปได้ดีแล้ว หนทางของเธอนั้น
ฉันมันห่างไกล

อยากปล่อยให้เธอนั้น ได้อยู่ที่ตรงนั้น
ไม่ว่าจะยังรักตัวเธอแค่ไหน
ไม่อยากเป็นเจ้าของ ขอมองแค่ไกลไกล
ห่างกันแค่ไหนรักได้เท่าเดิม

จะมองดวงดาว ด้วยความสุขบนฟ้าไกล
อย่างที่ฉันได้ทำเรื่อยมา มองปลาอยู่ในน้ำ
ด้วยความอิ่ม และยิ้มได้มากกว่า
และเห็นตัวเธอในใจได้ชัดกว่า เวลาที่ได้ฝัน

ให้ดาวอยู่บนฟ้า ให้ปลาอยู่ในน้ำ
และปล่อยให้ความรักเป็นเพียงแค่ฝัน
เธอไปได้ดีแล้ว หนทางของเธอนั้น
ฉันมันห่างไกล

อยากปล่อยให้เธอนั้น ได้อยู่ที่ตรงนั้น
ไม่ว่าจะยังรักตัวเธอแค่ไหน
ยังคงจะมองเห็น มองเห็นเธอที่ใจ เหมือนเดิม
ตัวเราจะไกลกันแค่ไหน รักได้เท่าเดิม
จะนานเพียงไร ยังรักเธออยู่เหมือนเดิม

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online