วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ขึ้นอยู่ที่เธอ เฟย์ ฟาง แก้ว







เนื้อเพลง ขึ้นอยู่ที่เธอ เฟย์ ฟาง แก้ว

มือนึงเตรียมดอกไม้ มือนึงเตรียมจดหมาย
และภายในใจก็เตรียมถ้อยคำ
พยายามรวบรวม และหายใจให้กล้าหาญ
ค่อยๆเดินเข้าไปหาเธอ

เรียกเธอด้วยเสียงแสนเบา กลัวคนอื่นเขา
มาได้ยิน จะมองและหันมาเจอ
สิ่งที่เตรียมอ่ะให้เธอ และก็ไม่รู้จะทำอะไรต่อไป

* อยู่ที่เธอล่ะนะ ถึงบทของเธอล่ะนะ
ฉันทำไปหมดล่ะนะ รอแค่เธอจะพูดยังไง
ที่เหลือคือคำตอบที่เธอเก็บไว้ จะยอมหรือไม่ยอมรับมัน
ขึ้นอยู่ที่เธอล่ะนะ แล้วแต่ตัวเธอล่ะนะ
ฉันจะดูน่าสงสาร หรือว่าดูน่าอิจฉาจัง
ได้อยู่ตรงนี้กับเธอ หรือต้องเดินกลับหลัง
อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ขึ้นอยู่ที่เธอ

มองๆไปทางซ้าย มองๆไปทางขวา
ฉันก็เจอกับทุกสายตา
ถ้าเธอไม่รับก็คงมีปัญหา
จะทำหน้าตาเช่นไร

ก้มลงไปมองพื้นดิน ฉันหมดไปแล้วทุกทุกสิ่ง
เธอรู้ตัวบ้างไหม อย่าใจร้ายได้ไหม
อย่าทำให้ฉันต้องอายกว่านี้

ซ้ำ *

อยาก อยากให้เธอรู้ ไม่เคยให้ใครมาก่อนเลย
หาก หากว่าเธอเฉย ก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง

ซ้ำ*

ขึ้นอยู่ที่เธอ..

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online