วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ฉันไม่ใช่ดอกไม้ มาช่า





เนื้อเพลง ฉันไม่ใช่ดอกไม้ มาช่า

ฉันไม่ใช่ดอกไม้ ฉันไม่ใช่ความฝัน ฉันเป็นเพียงฉันเอง
อย่ามาคาดเดา อย่ามาหวัง ให้ฉันเป็นอย่างในหนัง มันไม่ใช่ตัวฉันเอง

* ก็เหมือนกันกับทุกคน ชีวิตต้องมีดิ้นรน มีทุกข์ย่อมมีสุขก็ทนไป เมื่อรักมันเดินเข้ามา
ก็รับเอามาใส่ใจ ถ้ารักมันเดินจากไป ทำใจและยอมรับมัน

** ไม่มีแค่คนรัก ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ฉันยังมีมากมายให้รัก
โลกนี้สิ่งดีๆ ยังมีอีกมาก รักเข้าไปเท่าไรไม่หมด

ถ้ารักคนมีปัญหา ก็รักหมาสบายใจ รักต้นไม้รักดนตรี
เมื่อก่อนนั้นฉันอาจอ่อนแอ แต่ไม่ใช่ในตอนนี้ ชีวิตใหม่ที่เข้าใจ

(ซ้ำ * , **)

ไม่มีแค่คนรัก ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ฉันยังมีมากมายให้รัก
ไม่มีเธอคนนี้คงไม่ลำบาก ฉันจะไม่ยอมตายเพราะเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online