วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เพื่อโลก เจ เจตริน




เนื้อเพลง เพื่อโลก เจ เจตริน

(เพื่อโลกนี้จะได้มีไว้ให้เราได้อยู่นานๆ) รู้มั๊ยต้นไม้ใบไม้ ทำไมยังต้องหายใจ ยังมี ชีวิตเพื่อใครทำไมยังไม่ตาย เฝ้ารอฟ้า และสายฝนโปรยมา อีกไม่นาน คงมีวันเติบใหญ่ สู้ชีวิตไม่เคยท้อ ไม่ยอมแพ้และอดทนไปเพื่อใคร

เพื่อโลกนี้จะได้เป็นโลกใบเดิม เพื่อให้โลกนี้ ยังมีชีวิตเรื่อยไป เพื่อโลกนี้ จะได้มีไว้ให้เรา ได้อยู่กันนานนาน เพื่อให้เธอมารักกับฉัน เหมือนเดิม (ให้เหมือนเดิม) เพื่อจะให้เธอยอมมาคืนดีกันใหม่

เพื่อให้รักได้เชื่อมเราสองหัวใจให้ อยู่กันนานนาน ฉันรู้ว่าฉันยังคงจะต้องหายใจ ยังมีชีวิตต่อไป จะอยู่เพื่อรักเธอ เฝ้ารอฟ้า จะพาเธอคืนมา เผื่อรักเรา จะมีวันเกิดใหม่ สู้ชีวิตไม่เคยท้อ ไม่ยอมแพ้และอดทนด้วยหัวใจ ซ้ำ

ฉันยังอยู่รอ และฉันก็หวังตลอดมา ฉันคงมีโอกาสอีกสักครั้ง (อยู่เพื่อโลกนี้ อยู่เพื่อมีเธอ)

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online