วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ลูกไม้ตื้นตื้น น้ำชา







เนื้อเพลง ลูกไม้ตื้นตื้น น้ำชา

ฉันก็รู้..ว่าเธอก็ดีแต่ปากหวาน..
พูดให้ฉันบางที ละเมอเคลิ้มไป
บอกว่าสวยว่าแสนดี ว่าไปจนมากมาย
มันไม่ไช่แต่ก็ชอบฟัง

* หลายๆครั้งมีคนมาเตือนว่าเธอร้าย…
มีใครๆ ที่อยู่ในใจหลายคน
แต่บอกฉันว่ารักเดียว ไม่เคยมองทุกคน
ฉันไม่เชื่อ..แต่ก็ชอบฟัง

** มันเป็นลูกไม้ตื้นตื้นเท่านั้น มุกโบราณ ที่เธอแค่พูดไป
แต่ก็ชอบใจ แต่ก็ชื้นใจได้ฟังก็เคลิ้มไปหลายที่..

*** ผู้ชายอะไรไม่รู้ พูดได้เรื่อยเปื่อย
เรื่องโกหกหรือจริง ก็พูดไม่เหนื่อย
ฉันเองก็ไม่เข้าใจที่ฉันชอบฟัง..
ขำตัวเองที่แกล้งเชื่อเธอทุกครั้ง..
ก็ไม่รู้ว่าคบกันแบบไหน แต่จริงๆเอ็นดูและก็เข้าใจ..
ถ้ายังพอไหว ก็คงคบกันไปละกัน..

ซ้ำ *,**,***

อย่าดีกว่านี้เลยนะ..ไม่คุ้นนะเธอนะ..
ไม่ต้องดีกว่านี้..มันคิดไม่ทันนะ
มีนิสัยยังไงกว่าว่ากันไป..มันไม่ดี..ก็ไม่ดี..

ซ้ำ ***
ก็ได้เรียนรู้ว่าต้องรักยังไงละกัน
ก็ได้เรียนรู้ว่าต้องรักยังไงละกัน..

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online