วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เกลียดเธอไม่ลง เอ็ม อรรถพล




เนื้อเพลง เกลียดเธอไม่ลง เอ็ม อรรถพล

สอนให้รู้หน่อย ให้ตาสว่าง
สอนให้คิดบ้าง ให้ฉันโกรธแค้นเธอ
สอนให้รู้สึก ว่าทุกข์ที่เจอ
เพราะว่ารักเธอ ก็เลยเจ็บแบบนี้

* ถึงจะรู้ แต่ก็ทำไม่เป็น
ทั้งที่เห็น ว่าเธอทำขนาดไหน

** ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง
ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย
ได้แต่เก็บมันข้างใน
แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง
ที่มันโกรธเธอไม่ได้
ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ
ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอ
จะให้ฉันเลิกรักเธอได้อย่างไร

ทั้งที่น่าโกรธ โกรธแค้นชิงชัง
ทั้งที่หลายอย่าง ถูกเธอทำช้ำใจ
ทั้งที่รู้อยู่ ที่รักเธอไป
ฉันต้องเสียใจ ที่เธอไม่เหลียวแ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online