วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง รักษาสิทธิ์ ดา เอ็นโดรฟิน






เนื้อเพลง รักษาสิทธิ์ ดา เอ็นโดรฟิน


เอาจริง จริง ก็ไม่เป็นไรหากเธอเองก็ยังไม่คิดอะไร ไม่มีใคร รีบไปไหนไม่ได้ทวง ถามหา
ตามสบายถ้าไม่แน่ใจไม่เป็นไรถ้ายังไม่รู้หัวใจ ที่ผ่านมา ฉันรอไหวไม่ยากเย็น นักหนา
รักหรือไม่รักเธอมีสิทธิ์คิดได้ทุกอย่าง และใจฉัน ก็เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกันที่มันจะขอรักเธอ
ที่มันจะขอเฝ้ารอและขอได้ทำตามใจ แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี
ที่มันจะเลือกรักใครอย่างต้องการ รักเมื่อไร หากเธอจะรักใคร ใครก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ
ใจที่เธอนั้นครอบครองและใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้ง ใจฉันเองที่มันต้องการรักเธอ...
ทำอะไรให้เธอเท่าไรก็เป็นความจริงใจ ไม่มีลวดลายไม่ต้องการ ให้เดือดร้อน
ไม่มีความ ซับซ้อนรักหรือไม่รักเธอมีสิทธิ์ คิดได้ทุกอย่าง และใจฉันก็เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน
ที่มันจะขอรักเธอที่มันจะขอเฝ้ารอ และขอได้ทำตามใจแค่ฉันขอรักษาสิทธิ์
ที่หัวใจพึงมีที่มันจะเลือกรักใคร อย่างต้องการ รักเมื่อไรหากเธอจะรักใคร ใคร
ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจใจที่เธอนั้นครอบครอง และใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้งใจฉันเอง
ที่มันต้องการรักเธอ...เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน ที่มันจะขอรักเธอที่มันจะขอเฝ้ารอ
และขอได้ทำตามใจแค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ ที่หัวใจพึงมีที่มันจะเลือกรักใคร
อย่างต้องการ รักเมื่อไรหากเธอจะรักใคร ใคร ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจใจที่เธอนั้นครอบครอง
และใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้งใจฉันเอง ที่มันต้องการรักเธอ...

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online