วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง อย่าทำร้ายใจกัน เบิร์ด ธงไชย




เนื้อเพลง อย่าทำร้ายใจกัน เบิร์ด ธงไชย

รู้ว่าเธอเปลี่ยนไป
แต่ไม่รู้ต้องทำอย่างไร
ให้ใจของเธอ
คืนกลับมาเหมือนดังเก่า
ช้ำคนเดียวเรื่อยไป
ก็เก็บเอาไว้ในใจอกเรา
หัวใจเศร้า
เมื่อวันที่เขาเดินเข้ามา
มาเปลี่ยนเธอไป
เป็นคนละคน
จากที่เคยยินดีพูดจา
จากที่รักกันมา
จากที่เข้าใจกัน
ไม่เหมือนเดิม
อย่าทำร้ายใจกันอีกเลย
หากว่าเธอยังเคยรักกัน
และถ้าเธอไม่มีสัมพันธ์
ก็ปล่อยฉันไป
อย่าให้ฉันต้องทนอีกเลย
อย่าให้ฉันต้องรอต่อไป
และถ้าเธอไม่มีเยื่อใย
ก็บอกฉันมา
อย่าให้ฉันเสียเวลา
อย่าให้ฉันเสียน้ำตา
ให้เธออีกเลย
พูดตรงตรงกับฉัน
บอกว่าเขานั้นดีกว่าฉัน
เราไม่เข้ากัน
ไปด้วยกันคงไม่ไหว
เท่านี้ก็คงจะพอ
จะไม่ขอให้รอต่อไป
ฉันทนได้
ถ้าหากว่าเธอรักเขาจริง
จะไม่ประวิงเวลากับเธอ
จะไม่เสนออะไรให้อีก
ฉันยินดียอมหลีก
ให้เธอกับเขา
อย่าทำร้ายใจกันอีกเลย
หากว่าเธอยังเคยรักกัน
และถ้าเธอไม่มีสัมพันธ์
ก็ปล่อยฉันไป
อย่าให้ฉันต้องทนอีกเลย
อย่าให้ฉันต้องรอต่อไป
และถ้าเธอไม่มีเยื่อใย
ก็บอกฉันมา
อย่าให้ฉันเสียเวลา
อย่าให้ฉันเสียน้ำตา
ให้เธออีกเลย
ไม่เหมือนเดิมเมื่อไม่มีเธอ
เพิ่มเติมแต่เพียงขาดเธอ
อย่าทำร้ายใจกันอีกเลย
หากว่าเธอยังเคยรักกัน
และถ้าเธอไม่มีสัมพันธ์
ก็ปล่อยฉันไป
อย่าให้ฉันต้องทนอีกเลย
อย่าให้ฉันต้องรอต่อไป
และถ้าเธอไม่มีเยื่อใย
ก็บอกฉันมา
อย่าให้ฉันเสียเวลา
อย่าให้ฉันเสียน้ำตา
ให้เธออีกเลย
อย่าให้ฉันเสียเวลา
และอย่าให้ฉันเสียน้ำตา
ให้เธออีกเลย

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online