วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ดาว ขนมจีน






เนื้อเพลง ดาว ขนมจีน

รักเขามากจนทำให้เธอเสียใจ มากเลยใช่ไหม
ฉันก็รู้ว่าการถูกลืม ทรมานเท่าไหร่

* อยากเป็นคนที่ยืนข้างเธอ เพียงแค่เธอยังคงอ่อนไหว
ปิดหัวใจ จนไม่ยอมมองใครสักคน

** หากว่าเธอยังคิดถึงเขา ฉันเข้าใจ
และจะมีวันลืมได้ไหม ไม่สำคัญ
ดาวบนฟ้ายังมีล้านดวง เพียงแค่เธอเหลียวมองสักครั้ง
แค่มีสักวัน เธอเห็นและจำฉันได้ ก็พอ

รู้ทั้งรู้ว่าคงไปแทนที่ใคร ไม่ได้ทั้งนั้น
ฉันก็รู้ว่าใจฉันมัน มันรักเธอเท่าไหร่

ซ้ำ *,**,**

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online