วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง MV ดูแลเขาให้ดีดี ดา เอ็นโดรฟิน






เนื้อเพลง ดูแลเขาให้ดีดี ดา เอ็นโดรฟิน


ฉันได้พูดคุยกับเขาแล้ว ได้เจอะกับเขาคนนั้นของเธอ
ก็บอกตรง ตรง โกรธไม่ลง ที่เธอได้เลือกเขา
เห็นแล้วเขาดีขนาดไหน แตกต่างจากฉันที่ชีวิตวุ่นวาย
ไม่โกรธเธอแล้ว เหมาะกับเธอ ก็เขานั้นคู่ควร

ทั้งหมดใจ ก็ยังรักเธอเสมอ
และเข้าใจ เมื่อเธอเจอทางที่ดี ไม่อยากจะฉุดรั้งเธอ

ดูแลรักเขาให้ดี ดี อยู่กับเขาไปให้นาน นาน
มีเพียงเท่านี้ จะใช้เป็นคำส่งท้าย
ดูแลรักเขาให้ดี ดี และจากนี้ไปเรื่องนี้จะจบ ตัดใจเสียที
เธอได้คนดี ก็หมดเวลาฉัน...ตั้งแต่นี้...ฉันขอลาก่อน

รู้แล้วทำไมเธอเลือกเขา พอคุยกับเขาก็เลยเข้าใจ
มันต่างกันไกล ไม่มีทาง ที่ฉันจะเทียบเลย
เห็นแล้วเขาดีขนาดไหน แตกต่างจากฉันที่ชีวิตวุ่นวาย
ไม่โกรธเธอแล้ว เหมาะกับเธอ ก็เขานั้นคู่ควร

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online