วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ถอยคนละก้าว เอ็ม อรรถพล




เนื้อเพลง ถอยคนละก้าว เอ็ม อรรถพล

ก็เหมือนทางตัน ไม่เห็นทางไป
ก็รักไม่สดใส มีแต่ปัญหา
ก็เสียวตอนจบ จะมีแต่น้ำตา
มาน้ำเย็นเถอะหนา เราคนรักกัน...

ทิ้งศักดิ์ศรี เปิดความคิดให้ด้านดีๆ ได้เข้าใจ
แพ้หรือชนะ ไม่มีนะ ซักครั้ง ได้ไหม

แค่เธอกับฉัน นั้นถอยคนละก้าว
ช่วยกันได้ไหม ให้รักมันได้ก้าว
เป็นไปได้ไหม เพื่อวันพรุ่งนี้
สองเราได้เข้าใจ มาหันหน้าคุยกัน

ไม่เห็นคนถูก ไม่รู้ว่าใครผิด
สองใจต่างคิด คนละเหตุผล
ไอ้ฉันไม่ยอมความ ไอ้เธอก็พร้อมชน
ยังนี้คงไม่พ้น ต้องทะเลาะกัน

ทิ้งศักดิ์ศรี เปิดความคิดให้ด้านดีๆ ได้เข้าใจ
แพ้หรือชนะ ไม่มีนะ ซักครั้ง ได้ไหม

แค่เธอกับฉัน นั้นถอยคนละก้าว
ช่วยกันได้ไหม ให้รักมันได้ก้าว
เป็นไปได้ไหม เพื่อวันพรุ่งนี้
สองเราได้เข้าใจ มาหันหน้าคุยกัน

ทิ้งศักดิ์ศรี เปิดความคิดให้ด้านดีๆ ได้เข้าใจ
แพ้หรือชนะ ไม่มีนะ ซักครั้ง ได้ไหม

แค่เธอกับฉัน นั้นถอยคนละก้าว
ช่วยกันได้ไหม ให้รักมันได้ก้าว
เป็นไปได้ไหม เพื่อวันพรุ่งนี้
สองเราได้เข้าใจ มาหันหน้าคุยกัน

แค่เธอกับฉัน นั้นถอยคนละก้าว
ช่วยกันได้ไหม ให้รักมันได้ก้าว
เป็นไปได้ไหม เพื่อวันพรุ่งนี้
สองเราได้เข้าใจ มาหันหน้าคุยกัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online