วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล พั้นช์







เนื้อเพลง วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล พั้นช์

บอกกับตัวเอง จะไม่ร้องไห้
บอกกับหัวใจ ว่าเธอไปดี
เพื่อชีวิตของเธอ ที่ดีกว่าวันนี้
อย่างน้อยก็ควรยินดี ใช่ไหม

ไม่เห็นจะมีอะไรต้องกังวล
ไม่เห็นจะมีเหตุผลต้องเสียใจ
แต่พอเธอเดินเข้ามา
วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล
มันเหงาเสียจนหัวใจสะท้าน

ต่อจากนี้จะไม่เจอกันแล้ว
ไม่มีแล้ววันที่ดีอย่างเมื่อวาน
ไม่มีมือคู่นี้ที่เคยกุมมือกัน
ไม่มีวันที่เรานั้นจะเหมือนเดิม

บอกกับตัวเอง ว่าเราฝันไป
บอกกับหัวใจ เขาไม่ใช่ของเรา
แค่หลับฝันชั่วคืน พอตื่นก็คืนเขา
ก็รู้ก็พอเข้าใจใช่ไหม

ไม่เห็นจะมีอะไรต้องกังวล
ไม่เห็นจะมีเหตุผลต้องเสียใจ
แต่พอเธอเดินเข้ามา
วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล
มันเหงาเสียจนหัวใจสะท้าน

ต่อจากนี้จะไม่เจอกันแล้ว
ไม่มีแล้ววันที่ดีอย่างเมื่อวาน
ไม่มีมือคู่นี้ที่เคยกุมมือกัน
ไม่มีวันที่เรานั้นจะเหมือนเดิม

ต่อจากนี้จะไม่เจอกันแล้ว
ไม่มีแล้ววันที่ดีอย่างเมื่อวาน
ไม่มีมือคู่นี้ที่เคยกุมมือกัน
ไม่มีวันที่เรานั้นจะเหมือนเดิม

ไม่มีวันที่ชีวิตฉัน...จะเหมือนเดิม

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online