วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฟังเพลง MV อย่าบอกว่าไม่มีใคร ดา เอ็นโดรฟิน





เนื้อเพลง อย่าบอกว่าไม่มีใคร ดา เอ็นโดรฟิน

เช็ดน้ำตาเธอก่อนแล้วค่อยมองดูใหม่ ที่บอกไม่เหลือใครเลยไม่มีสักคนต้องการ
เสียแค่คนคนหนึ่งคนที่ทำร้ายกัน คนเดียวเท่านั้นที่ไม่เคยแคร์อะไรเธอเลย
แต่มีคนกี่คนอยู่ในชีวิตเธอเสียเขาไปคนหนึ่ง เห็นไหมใครรออยู่ถ้าเธอลองเช็ดน้ำตา
แล้วลองมองดูรอบกายฉันก็เป็นคนหนึ่ง ในผู้คนมากมายที่ยังรักเธอ
และมองเธอเป็นคนสำคัญไม่อยากให้เธอลืมเลือน อย่าบอกว่าไม่มีใครเมื่อยังมีฉันที่เหลืออยู่
ยังมีคนที่เฝ้าคอยดูรอดูให้เธอ หยัดยืนลุกขึ้นมายังไงก็ยังมีฉันหนึ่งคน
ฉันเข้าใจเธออยู่รู้ในความลำบาก กับการเดินข้ามให้มันพ้นวันเวลานี้ไป
ขอแค่จำไว้อย่างอยากให้เธอมั่นใจ ในความมืดมนเธอยังมีคนอยู่รอบกาย
ว่าคนที่รักและรอเธอเป็นคนเดิม อย่าบอกว่าไม่มีใครเมื่อยังมีฉันที่เหลืออยู่
ยังมีคนที่เฝ้าคอยดูรอดูให้เธอ หยัดยืนลุกขึ้นมายังไงก็ยังมีฉันหนึ่งคน
อย่าบอกว่าไม่มีใครเมื่อยังมีฉันที่เหลืออยู่ ยังมีคนที่เฝ้าคอยดูรอดูให้เธอ
หยัดยืนลุกขึ้นมาอย่าบอกว่าไม่มีใคร เมื่อคนที่รักเธอจริงนั้นรออยู่
ยังมีคนที่เฝ้าคอยดูแค่เพียงให้เธอ ได้ลองเช็ดน้ำตามองดูให้ดีอีกครั้งเถอะเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online