วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง รักครั้งใหม่ ดา เอ็นโดรฟิน






เนื้อเพลง รักครั้งใหม่ ดา เอ็นโดรฟิน


รักวันวานให้ความเจ็บช้ำเคยทำให้คนอย่างฉัน ลำบากก็รู้ดีไม่เคยลืม
พ้นวันวานไม่นานก็พบเจอเธอเข้ามาให้แสงสว่าง ให้ฉันเองเกิดความหวังในหัวใจแม้จำได้ดี
ว่าวันนั้นมีน้ำตาเท่าไรวันนี้ฉันก็ยังคงตั้งใจ ลองดูกับเธออีกครั้งเป็นไงก็เป็นกัน
จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำซ้ำก็ให้มันรู้ไป และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่าเธอคือความรักครั้งใหม่
เป็นตายร้ายดีจะลองดู...เพราะเธอเดินเข้ามา สลายความกลัวและความบอบช้ำของใจ
ให้ฉันยืนได้อีกครั้งรักวันวานที่เคยผิดพลั้ง จะเป็นบทเรียนให้รักครั้งใหม่
ก็หวังไว้ว่าอย่างนั้นในหัวใจแม้จำได้ดี ว่าวันนั้นมีน้ำตาแค่ไหนวันนี้ฉันก็ยังคงตั้งใจ
ลองดูกับเธออีกครั้งเป็นไงก็เป็นกัน จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำซ้ำก็ให้มันรู้ไป
และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่าเธอคือความรักครั้งใหม่ เป็นตายร้ายดีจะลองดู...

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online