วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง จะบอกก็ทำซะ พลพล





เนื้อเพลง จะบอกก็ทำซะ พลพล

ก็บอก กันมาซะเลย
ตอนนี้ เก็บไว้ มันอาจไม่ดี ต่อฉัน
ให้รู้ กันเลยก็ดี เหมือนกัน
อย่า ให้มัน ฝืนใจ
ขอ ฉันขอ เธอ ไว้สักอย่าง ได้ไหม
ที่ขอ ไม่มาก มาย อะไร หรอกหนา
ถ้าเธอ จะทิ้ง กัน ขอแค่เธอ พูดมา
อย่าเสีย เวลา ปิดบัง ฉัน แค่ได้มอง ตาเธอ
ก็เข้า ใจ ไม่เป็นไร ไม่ ต้องห่วง ฉัน
ก็บอก กันมาซะเลย ตอนนี้ เก็บไว้ มันอาจไม่ดี ต่อฉัน
ให้รู้ กันเลยก็ดี เหมือนกัน
อย่า ให้มัน ฝืนใจ จะบอก ก็ทำซะเลย ตอนนี้
ไม่รัก ก็บอกไม่มี หัวใจ ถ้าช้า ฉันคงต้องทน ไม่ไหว
ไม่ยาก เท่าไร แค่นี้เอง ไม่รัก ก็พูดเลย
ขอ ให้เรื่อง มัน
เป็นไปอย่าง ที่เป็น ก็คง ไม่ยาก เย็น
แค่เธอ เปิดเผย ถ้าคิด จะร่ำ ลา
เธอก็ทำ ได้เลย ไม่รัก เหมือนเคย
ก็เท่า นั้น แค่ได้มอง ตาเธอ
ก็เข้า ใจ ไม่เป็นไร ไม่ ต้องห่วง ฉัน
ก็บอก กันมาซะเลย ตอนนี้ เก็บไว้ มันอาจไม่ดี ต่อฉัน
ให้รู้ กันเลยก็ดี เหมือนกัน
อย่า ให้มัน ฝืนใจ จะบอก ก็ทำซะเลย ตอนนี้
ไม่รัก ก็บอกไม่มี หัวใจ ถ้าช้า ฉันคงต้องทน ไม่ไหว
ไม่ยาก เท่าไร แค่นี้เอง ไม่รัก ก็พูดเลย

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online