วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ฉันจะทำเพื่อเธอ มาช่า




เนื้อเพลง ฉันจะทำเพื่อเธอ มาช่า

บอกกับฉัน
ว่าเขา ต้องการเธอ และต้อง มีเธอต่อไป
หากว่าเธอ จะทำ ใจร้ายทิ้งไป
ชีวิต คงต้องลำบาก บอกกับฉัน
ว่าเขา ไม่มี ใคร มีเหลือ แค่เธอเท่านั้น
อยากจะมาวิงวอน ให้ฉันเห็นใจ
เข้าใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง บอกฉัน
ให้ทำเพื่อคน นั้น แต่ฉันและเขาไม่คบ
ไม่รู้จักกันด้วยซ้ำไป ช่างเขา
ไม่เคย จะเกี่ยวกัน จะเป็นใครยังไง ไม่สำคัญ
แค่รู้เอาไว้ ฉันจะทำเพื่อเธอ
ไม่ต้องชัก
แม่น้ำ ทั้งห้าหรอก เพราะฉัน ก็พอเข้าใจ
อย่าลงทุนเปลืองตัว มาใช้ น้ำตา อ้อนวอน
ให้เสียเปล่าๆ เมื่อเธอรักเขาแล้วก็ไปเถอะ
ไปใช้ชีวิตกับเขา ไม่ต้องการให้เธอปวดร้าว
และทน หนักใจกับฉัน อีก บอกฉัน
ให้ทำเพื่อคน นั้น แต่ฉันและเขาไม่คบ
ไม่รู้จักกันด้วยซ้ำไป ช่างเขา
ไม่เคย จะเกี่ยวกัน จะเป็นใครยังไง ไม่สำคัญ
แค่รู้เอาไว้ ฉันจะทำเพื่อเธอ
ช่างเขา
ไม่เคย จะเกี่ยวกัน จะเป็นใครยังไง ไม่สำคัญ
แค่รู้เอาไว้ ฉันจะทำเพื่อเธอ
ฉันไม่ทำเพื่อใคร ฉันจะทำเพื่อเธอ
ฉันจะยอมตัดใจ ฉันจะทำเพื่อเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online