วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง นักร้อง น้องใหม่ หรั่ง ซิลลี่ฟูล






เนื้อเพลง นักร้อง น้องใหม่ หรั่ง ซิลลี่ฟูล

เสียงไม่ค่อยดีอยากเป็นนักร้อง
ไม่เข้าทำนองพอร้องก็ร้องผิดคีย์
เสียงสูงกลางต่ำไม่รู้จะเอาไงดี
ร้องไปก็เพี้ยนทุกทีผมเองยังไม่เข้าใจ
เคยฝึกร้องดูกับเพลงลูกทุ่ง
ยันเพลงลูกกรุงเพื่อนฝูงเขาว่าเก่าไป
ถ้าจะให้ดีลองอาร์แอนด์บีดูไหม
แต่ตอนผมอิมโพรไวส์กระจายครับท่านผู้ฟัง

* ร้องอยากร้องแต่ร้องไม่เก่ง
ไม่รู้ตัวเองเหมาะกับเพลงแนวไหน
จะเป็นนักร้องน้องใหม่ดูช่างยาวไกล
อยากร้องเพลงให้โดนใจ ร้องไปว่าฉันรักเธอ

ต้องลองเปลี่ยนแนวถ้าจะเข้าที
เป็นร็อกอินดี้ ฮาร์ดคอร์ที่ทันสมัย
พอว้ากคำแรกเสียงผมก็แตกสลาย
ทั้งแหบทั้งแห้งทั้งไอ เออะเหอะ ฝึกไปเห็นถ้าจะแย่
เลยลองเปลี่ยนแนวมาเป็นเพลงแร็พ (โย่ โย่)
น่าจะเข้าแก็ปเสียงเราเข้าทางแน่ๆ (โย่ โย่)
What’s up what’s up มันช่างดูเท่ดีแท้
ร้องไปเสียงชักอ่อนแอ เพราะลิ้นผมมันพันกัน (ซ้ำ *)

ร้องมาหลายแนวก็ร้องไม่ไหว
เปลี่ยนมาเปลี่ยนไปยังหาตัวเองไม่เจอ
ทรมานตัวเองจนหูตาลายมันเบลอ
ฝันเป็นน้าแอ๊ดนะเหรอ เออะเหอะ ถ้าจะลำบาก
หัดร้องกี่ปีก็ยังไม่เพราะ
หัวใจผมเดาะเห็นทีว่าอาการหนัก
ถ้าร้องไม่ดีไม่โดนเธอคงไม่รัก
ทำไมมันดูยุ่งยาก แค่อยากบอก ไอเลิฟยู (ซ้ำ *)

ฝึกหัดฝึกร้องร้องดีขึ้นมาวันใด
จะร้องเพลงให้โดนใจ ร้องไปว่าฉันรักเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online