วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ถ้าทั้งใจยังไม่พอ มด กัลยา







เนื้อเพลง ถ้าทั้งใจยังไม่พอ มด กัลยา
ฉันทำทุกอย่างไปหมดแล้ว เพื่อที่จะเข้าใจเธอ
ฉันเป็นฝ่ายยอมเสมอ เพื่อยังมีคำว่าเรา
ไม่ว่าจะเหนื่อยสักเพียงไหน ต้องอดทนสักเท่าไร
ฉันไม่เคยทำให้ใครมากเท่าเธอรู้ไหม
แล้วที่ฉันได้กลับมา คือสายตาที่มันว่างเปล่า ..

* บอกได้ไหม แค่ไหนคือที่เธอนั้นพอใจ
เมื่อทั้งหัวใจที่ฉันให้เธอไม่เคยพอ
บอกได้ไหม ฉันต้องให้เธออีกสักเท่าไหร่
เธอถึงจะพอใจ และมองฉันด้วยสายตา ของคนรักกัน
ฉันทำทุกอย่างไปหมดแล้ว เพื่อจะให้เธอสนใจ
ฉันยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองซะใหม่ เผื่อเธอจะหันกลับมา
แต่ก็คงเป็นเพียงฝัน ปลุกตัวเองอีกหนึ่งครั้ง
เพราะเธอที่ฉันรู้จักคือคนที่เฉยชา และทุกสิ่งที่ฉันทำมา
เธอไม่เคยเห็นค่ามันเลย

ซ้ำ *

ถ้าเธอมีใครที่เธอนั้นสนใจ ก็บอกฉันทีเถิดบอกมา
เธออยู่กับฉัน แต่เธอไม่ให้ใจ แล้วเธอนั้นจะมีเหตุผลอะไร
ที่จะอยู่กับฉันต่อไป..

ซ้ำ *

ที่ฉันให้เธอไม่เคยพอ.. ที่ฉันให้เธอไม่เคยพอ..

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online