วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง กวนใจแค่นี้ อาหรั่ง




เนื้อเพลง กวนใจแค่นี้ อาหรั่ง

A1 รู้ว่าคนอย่างฉันมันเป็นได้แค่ไหน เธอให้เป็นแค่อะไรคงไม่ว่ากัน
แค่เพื่อนเท่านั้น ไอ้ฉันก็เข้าใจ และรู้ว่าควรจะอยู่ตรงที่ใด
แต่ที่ต้องมาวันนี้ บอกเลยว่าปวดร้าว เมื่อรู้ว่าเธอกับเขาลงเอยด้วยน้ำตา
ก็เพื่อนคนนี้ อยากขอเวลา สักนิดก็พอถ้าเธอไม่ว่ากัน
H เจ็บด้วยคนได้ไหม อยากกวนใจแค่นี้
แค่ห่วงใยสัญญา จะไม่วุ่นวาย
อยากแบ่งเบาความช้ำ จนกว่าเธอจะหาย
ในวันที่เหนื่อยล้า ให้ฉันได้เช็ดน้ำตาบนแก้มเธอ
A2 และฉันก็คงไม่หวังให้เธอนั้นเปลี่ยนใจ ไม่ขออะไรจากเธอเมื่อเธอนั้นหายดี
แม้ฉันได้เป็นเพื่อนเธอเท่านี้ เพื่อนแท้คนนึงที่คอยตรงที่เดิม
BRIDGE บนหนทางที่เธอนั้นก้าวไป จะดีจะร้ายจะมีฉันเองที่ยืนอยู่เสมอ
อยากขอเป็นแค่เพียงเสี้ยวเศษนึงของเธอ วันใดที่ใจเธอแพ้ยังมีฉัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online