วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ต่อเวลา เบิร์ด ธงไชย






เนื้อเพลง ต่อเวลา เบิร์ด ธงไชย

รักนั้นคืออะไร
ก็เปรียบกันไป
ได้สวยงาม
แต่บางคน
พอโดนถาม
ก็เปรียบว่าความรัก
นั้นคล้ายคล้ายกีฬา
ทุกทุกคนก็มา
มาเล่นกีฬาของหัวใจ
หมดเวลาจะไปไหน
ถ้าหากจิตใจ
คนเล่นยังมี
ก็ต่อเวลาอีกทีซิ
ต่อมันไปอีกที
ไม่มีใครว่า
ต่อเวลาอีกทีซิ
ต่อกันไปอีกที
ก็คงดีกว่า
ฉันว่าเราก็กลัว
จะหมดเวลารักของเรา
อยู่คนเดียวมันคงเหงา
ถ้าหากว่าเรา
ยังเข้ากันดี
ก็ต่อเวลาอีกทีซิ
ต่อมันไปอีกที
ไม่มีใครว่า
ต่อเวลาอีกทีซิ
ต่อกันไปอีกที
ก็คงดีกว่า
กติกาอย่างเดิมนะ
กติกาที่ฉันและเธอเสมอ
กันอยู่ทุกที
ตลอดไป
ก็ต่อเวลาอีกทีซิ
ต่อมันไปอีกที
ไม่มีใครว่า
ต่อเวลาอีกทีซิ
ต่อกันไปอีกที
ก็คงดีกว่า
แต่กติกาอย่างเดิมนะ
กติกาที่ฉันและเธอเสมอ
กันอยู่ทุกที
ก็ต่อเวลาอีกทีซิ
ต่อมันไปอีกที
ไม่มีใครว่า
ต่อเวลาอีกทีซิ
ต่อกันไปอีกที
ก็คงดีกว่า
แต่กติกาอย่างเดิมนะ
กติกาที่ฉันและเธอเสมอ
กันอยู่ทุกที
ตลอดไป

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online