วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ปฏิวัติซะ เบิร์ด ธงไชย




เนื้อเพลง ปฏิวัติซะ เบิร์ด ธงไชย

( ) ปฏิวัติซะ ปฏิวัติซะ ปฏิวัติซะ
ปฏิวัติซะ ปฏิวัติซะ ปฏิวัติซะ
ปฏิวัติซะ ปฏิวัติซะ ปฏิวัติซะ
ปฏิวัติซะ ปฏิวัติซะ ปฏิวัติซะ

A1 วันไหนที่ฉันใจร้าย วันนั้นเธอเสียน้ำตา
หงุดหงิดอึดอัด ขัดใจ อะไรขึ้นมา ก็ลงที่เธอทุกที

A2 วันไหนที่เธอก็ร้าย วันนั้นแหละฉันเสียใจ
เวลาเธอมีปัญหาขึ้นมาเมื่อไร ความรักก็ดูไม่ดี

B เริ่มต้นใหม่ ปฏิวัติใจตัวเองสักที
คิดเสียใหม่ คิดผิดก็แล้วไป ให้อภัยกันตรงนี้

H ฉันตั้งใจจะเอาใหม่หมดเลย
ที่เคยผ่านมาจะทำใหม่ให้ดี
ฉันตั้งใจจะเอาใหม่หมดเลย
จัดแจงเปลี่ยนแปลงปรับปรุงซะที

A3 ที่ฉันเคยร้ายกับเธอ วันนี้จะคิดซะใหม่
เธอล่ะจะปฏิวัติตรงไหนบ้างไหม ให้ฉันได้ยิ้มซักที

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online