วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง อยากไปกับเธอ พลพล






เนื้อเพลง อยากไปกับเธอ พลพล

อาจจะมีแต่ตัว
มีแต่ใจไม่มีเพียบพร้อม
แต่ว่าฉันก็พร้อมที่จะเดิน
เคียงข้างไปกับเธอ
เธอจะไปที่ใด
ใจก็ยังห่วงเธอเสมอ
หากไม่ว่าอะไร
ให้ฉันไปด้วยคน
อยากไปกับเธอ
จะช่วยดูแลหัวใจ
เป็นเพื่อนร่วมทาง
คอยป้องกันภัย
ให้ใจเราอยู่ด้วยกัน
หากไปกับเธอ
จะใกล้หรือไกล
ไม่หวั่น
ที่ไหนมีเธอมีฉันที่นั่น
ทุกวันเพราะฉันรักเธอ
เธอจะทำอะไร
ไม่ต้องมาใส่ใจตัวฉัน
ไม่ต้องการอะไร
แค่ขอไปด้วยกัน
อยากไปกับเธอ
จะช่วยดูแลหัวใจ
เป็นเพื่อนร่วมทาง
คอยป้องกันภัย
ให้ใจเราอยู่ด้วยกัน
หากไปกับเธอ
จะใกล้หรือไกล
ไม่หวั่น
ที่ไหนมีเธอมีฉันที่นั่น
ทุกวันเพราะฉันรักเธอ
ไม่อยากรู้
ไม่อยากถาม
ว่าเธอจะมีใครในใจ
แค่อยากขอให้มีฉัน
อยู่ข้างขัางได้ไหม
อยากไปกับเธอ
จะช่วยดูแลหัวใจ
เป็นเพื่อนร่วมทาง
คอยป้องกันภัย
ให้ใจเราอยู่ด้วยกัน
หากไปกับเธอ
จะใกล้หรือไกล
ไม่หวั่น
ที่ไหนมีเธอมีฉันที่นั่น
ทุกวันเพราะฉันรักเธอ
ที่ไหนมีเธอมีฉันที่นั่น
ทุกวันเพราะฉันรักเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online