วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง มีน้อย เอ็ม อรรถพล




เนื้อเพลง มีน้อย เอ็ม อรรถพล

สิ่งที่ตัวฉันเป็น...สิ่งที่ตัวฉันมี
ไม่รู้ว่ามันจะดีคู่ควรพอไหม
ถ้าเอาไปให้เธอ...เพื่อแลกกับใจทั้งใจ
หรือแค่เพียงเศษเสี้ยวนึง

กับสิ่งที่ใครเขาเป็น...สิ่งที่ใครเขามี
ที่เห็นก็มีแต่คนพร้อม..ดีกว่าฉัน
หวั่นในใจทุกที...ต้องเก็บอาการทุกวัน
เลยถามเธอตรงๆ วันนี้

(ไอ้)คนที่มีอะไรน้อย แต่คอยห่วงเธอ
คนที่มีแต่ความรัก...ความจริงใจ
สุดท้ายจะต้องเจ็บหรือยังหวังได้
ว่าวันไหนเธอจะยอมรับกัน

แค่บอกกับตัวฉันมา...ตอบกับตัวฉันที
ไม่ต้องเกรงใจถ้ามีน้ำใจต่อกัน
จะได้พอรู้ตัว...ไม่แอบเข้าใจหลงทาง
แค่พูดมาให้ฟังจะยอม

(ไอ้)คนที่มีอะไรน้อย แต่คอยห่วงเธอ
คนที่มีแต่ความรัก...ความจริงใจ
สุดท้ายจะต้องเจ็บหรือยังหวังได้
ว่าวันไหนเธอจะยอมรับกัน

กับสิ่งที่ใครเขาเป็น...สิ่งที่ใครเขามี
ที่เห็นก็มีแต่คนพร้อม..ดีกว่าฉัน
หวั่นในใจทุกที...ต้องเก็บอาการทุกวัน
เลยถามเธอตรงๆ วันนี้

(ไอ้)คนที่มีอะไรน้อย แต่คอยห่วงเธอ
คนที่มีแต่ความรัก...ความจริงใจ
สุดท้ายจะต้องเจ็บหรือยังหวังได้
ว่าวันไหนเธอจะยอมรับกัน

บอกฉันที....
(คนที่มีอะไรน้อย แต่คอยห่วงเธอ...
คนที่มีแต่ความรัก...ความจริงใจ....ฮู้ว...)

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online