วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง รู้ทั้งรู้ ปนัดดา เรืองวุฒิ






เนื้อเพลง รู้ทั้งรู้ ปนัดดา เรืองวุฒิ

นานแค่ไหน ก็ยังมองเธอข้างเดียวเท่านั้น
นานแค่ไหน เรื่องราวในใจต้องคอยปิดบัง
นานแล้ว แล้วใยต้องคอยไหวหวั่น
ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ยังคงรักเธอ

นานแค่ไหน เธอยังเป็นเธอเหมือนเดิมเสมอ
นานแค่ไหน ก็ไม่มีใจให้เกินเพื่อนกัน

ความรัก ไม่เคยมีให้ฉัน
ไม่เคยมีสักวันที่จะหันมองบ้างเลย
เธอยังมีแค่เขา ต้องการแค่เขา
ต่อให้ทำดีเท่าไรก็ไร้ความหมาย

รู้ทั้งรู้เสมอเธอเป็นของใคร
รู้ทั้งรู้แต่ฉันไม่อาจทำใจให้ยอมรับ
ความเป็นจริงทุกสิ่งระหว่างเรา

รู้ทั้งรู้สุดท้ายก็ต้องเสียใจ
รู้ทั้งรู้แต่ใจไม่มีที่ว่างให้เหตุผล
ทำไมไม่รู้ ไม่อาจหยุดใจรักเธอได้สักวัน

นานแค่ไหน เธอยังเป็นเธอเหมือนเดิมเสมอ
นานแค่ไหน ก็ไม่มีใจให้เกินเพื่อนกัน

ความรัก ไม่เคยมีให้ฉัน
ไม่เคยมีสักวันที่จะหันมองบ้างเลย
เธอยังมีแค่เขา ต้องการแค่เขา
ต่อให้ทำดีเท่าไรก็ไร้ความหมาย

รู้ทั้งรู้เสมอเธอเป็นของใคร
รู้ทั้งรู้แต่ฉันไม่อาจทำใจให้ยอมรับ
ความเป็นจริงทุกสิ่งระหว่างเรา

รู้ทั้งรู้สุดท้ายก็ต้องเสียใจ
รู้ทั้งรู้แต่ใจไม่มีที่ว่างให้เหตุผล
ทำไมไม่รู้ ไม่อาจหยุดใจรักเธอได้สักวัน

รู้ทั้งรู้เสมอว่าเธอรักใคร
รู้ทั้งรู้แต่ใจจะยังยินยอมอยู่อย่างนี้
อยู่เพื่อเธอแม้เธอไม่มีใจ
รู้ทั้งรู้สุดท้ายจะเจอแค่ความเสียใจ

รู้ทั้งรู้แต่ใจกลับทนยินยอมอย่างเจ็บช้ำ
ฉันรู้ดีแต่ไม่อาจหยุดใจ รักเธอได้สักวัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online