วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง คนรู้ใจไม่รู้จริง ขนมจีน





เนื้อเพลง คนรู้ใจไม่รู้จริง ขนมจีน

แปลกนะ ช่างบังเอิญจังเลย เธอชอบมาพอดี
ตอนที่เดินเหงา เพื่อนก็ไม่มี โชคดีดีที่ฉันยังเจอเธอ

* แปลกมั้งทั้งที่คิดมีใจ หวั่นไหวเมื่อตอนดึกๆ
เธอก็ดันนึก ดันนึกจะโทรมาแปลกนะ เธอรู้ได้ยังไงกัน

** แต่มีเพียงหนึ่งเดียวที่ทำฉันรำคาญใจ
ชอบมาแซวว่าฉันเป็นแฟนใครจะมั่วไปทำไมนะเธอ

*** เธอนั้นรู้ใจแต่เธอไม่รู้จริง รู้ก็ไม่จริง เรื่องจริงทำไมไม่รู้
ฉันนั้นชอบใคร คนเขาก็รู้อยู่ มีแต่เธอแต่เธอที่ไม่รู้ อ่ะจริงดิ

เปียกฝนไม่มีคนไปส่ง งงว่าเธอมาไง
ฉันก็เลยคิดว่าเธอน่ะจงใจ ใช่ไหม หรือฉันเผลอไปคนเดียว

ซ้ำ *,**,***,***,***

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online