วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ข่าวลือ เฟย์ ฟาง แก้ว







เนื้อเพลง ข่าวลือ เฟย์ ฟาง แก้ว

รู้รึเปล่า เวลามองเห็นเธอยิ้มทีไร
เธอน่ารักจัง
รู้รึเปล่า อยู่ใกล้เธอแล้วใจมันสั่น
ให้ยิ่งใกล้เธอ

ใครก็รู้ว่าฉันมีใจให้ใคร
เธอน่ะรู้ไหมว่ามีใครชอบเธอ
อยู่ใกล้กันมาเสมอทำไมเธอไม่เข้าใจ

อยากจะพูดเปิดใจ แต่ใจก็ยังไม่กล้าพอ
ได้แต่รอ เวลาที่เธอจะรู้ตัว
ได้ยินบ้างไหม เรื่องหนึ่งข่าวลือ
ว่าเราน่ะแอบชอบกัน

ก็ไม่รู้ว่าเธอ จะให้ต้องรออีกเท่าไหร่
หวังว่าเธอ จะคงไม่ทำให้คนคนนี้เศร้าใจ
แค่เป็นข่าวลือ แต่ไม่ได้เป็นความจริง

คิดเรื่อยเปื่อย
ภาพที่เธอได้จูงมือฉันมาทุกวันทุกวัน
ฝันเรื่อยเปื่อย
ถ้าเป็นเพียงแค่ฉันตามลำพัง คงเจ็บทุกวัน

ใครก็รู้ว่าฉันมีใจให้ใคร
เธอน่ะรู้ไหมว่ามีใครชอบเธอ
อยู่ใกล้กันมาเสมอทำไมเธอไม่เข้าใจ

อยากจะพูดเปิดใจ แต่ใจก็ยังไม่กล้าพอ
ได้แต่รอ เวลาที่เธอจะรู้ตัว
ได้ยินบ้างไหม เรื่องหนึ่งข่าวลือ
ว่าเราน่ะแอบชอบกัน

ก็ไม่รู้ว่าเธอ จะให้ต้องรออีกเท่าไหร่
หวังว่าเธอ จะคงไม่ทำให้คนคนนี้เศร้าใจ
แค่เป็นข่าวลือ แต่ไม่ได้เป็นความจริง

อยากจะพูดเปิดใจ แต่ใจก็ยังไม่กล้าพอ
ได้แต่รอ เวลาที่เธอจะรู้ตัว
ได้ยินบ้างไหม เรื่องหนึ่งข่าวลือ
ว่าเราน่ะแอบชอบกัน

ก็ไม่รู้ว่าเธอ จะให้ต้องรออีกเท่าไหร่
หวังว่าเธอ จะคงไม่ทำให้คนคนนี้เศร้าใจ
แค่เป็นข่าวลือ แต่ไม่ได้เป็นความจริง

เธอคงไม่ทำให้คนคนนี้ เศร้าใจ
ก็แค่ข่าวลือ แต่ไม่ได้เป็นความจริง

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online