วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง มีเธอ แคลอรี่ บลา บลา




เนื้อเพลง มีเธอ แคลอรี่ บลา บลา

ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร ถ้าฉันไม่มีเธออย่างนี้
ฉันก็คงหลงทาง กำลังใจหายไปทุกที
ไม่มีใคร ไม่มีเลย

* ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร วันที่ใจฉันนั้นเหน็บหนาว
รักที่เธอให้มา มันมาแทนที่ความว่างเปล่า
อบอุ่นในใจ เมื่อฉันมีเธอ

** รู้ไหมรักของเธอนั้นคือคำตอบ
ทำให้คนอย่างฉัน…ได้พบความหมาย
รักที่ฉันสัมผัส รับรู้ได้ด้วยใจ เธอยังคงมีหัวใจที่แท้จริง

ถึงพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ใจฉันคงจะไม่อ้างว้าง
รักที่ใจของเธอ คอยนำทางให้แสงสว่าง
เมื่อมีเธอ เข้ามาในใจ

ซ้ำ **,*

ฉันได้มาพบเธอ เธอคือความรักที่ยิ่งใหญ่
อบอุ่นในใจ…เมื่อฉันมีเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online