วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ว่างป่าว เฟย์ ฟาง แก้ว







เนื้อเพลง ว่างป่าว เฟย์ ฟาง แก้ว

ลัล ลัล ลา ลัล ลัล ลัล ลัล ลา ลา

ฉันก็ไม่เข้าใจว่าอะไรมันทำให้ไหวหวั่น
ฉันก็รู้เพียงยามเธอมองมันทำให้ฉันสั่น

* เพิ่งได้เจอ ก็ไม่รู้จัก ไม่ทักก็ยังจะเขิน
ยิ้มให้ก่อน เธอยิ้มให้ก่อน แต่ฉันก็กลัวจะหวอ
ยุ่งรึเปล่า รีบรึเปล่า มีธุระที่อื่นไหม แบบว่าในใจมันตะโกนรัก

** ว่างเปล่า รักกันจะได้ไหม
ว่างอยู่ ทั้งตัวและจิตใจ
ได้เปล่า รักสักหน่อยมั้ย
นั่นดิ R U Busy
ว่างเปล่า นัดใครไว้ก่อนไหม
รู้เปล่า ว่าเธอน่ะถูกใจ
ได้เปล่า ช่วยฟังสักหน่อยนะ ฉันบอก
ถ้าไม่เป็นการรบกวน ช่วยฉันสักนิดช่วยมารักกันทีซิเธอ

ฉันก็ได้แค่รอ รอให้เธอมาทำให้อ๊าย อาย
ชั้นก็ได้เเค่เพียงภาวนาให้เธออย่าบ๊าย บาย

ซ้ำ *,**,**

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online