วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง หัวใจกับรอยเท้า พั้นช์







เนื้อเพลง หัวใจกับรอยเท้า พั้นช์

เหยียบๆ ตรงหัวใจฉันเข้าไป
เธอคิดว่ามันเป็นอะไรฮะ
จบ..หมดกันสักทีนะเวลา
ที่ฉันนั้นจะยอมให้เธอ

คิดไม่ออกว่าเธอมองฉันเป็นอะไร
ถึงได้แต่มาคอยจะทำร้าย
ฉันเลยตอบตัวเอง วันนี้ฉันเป็นใคร
และจะบอกให้เธอได้รู้...

ที่ยืนอยู่ตรงนี้ คือผู้หญิงที่กำลังจะจากเธอไป
ที่ยืนอยู่ตรงนี้ คือผู้หญิงที่หัวใจมีแต่รอยเท้า
จากผู้ชายที่จะเป็นอดีตในใจ

เก็บ ๆ คำของเธอไว้ดีกว่า
จะเพ้อเจ้ออะไรอีกวันนี้
เบื่อ ๆ คำสัญญาที่มันดี
แต่แล้วก็ไม่เคยทำได้เลย

คิดไม่ออกว่าเธอมองฉันเป็นอะไร
ถึงได้แต่มาคอยจะทำร้าย
ฉันเลยตอบตัวเอง วันนี้ฉันเป็นใคร
และจะบอกให้เธอได้รู้...

ที่ยืนอยู่ตรงนี้ คือผู้หญิงที่กำลังจะจากเธอไป
ที่ยืนอยู่ตรงนี้ คือผู้หญิงที่หัวใจมีแต่รอยเท้า
จากผู้ชายที่จะเป็นอดีตในใจ

ที่ยืนอยู่ตรงนี้ คือผู้หญิงที่กำลังจะจากเธอไป
ที่ยืนอยู่ตรงนี้ คือผู้หญิงที่หัวใจมีแต่รอยเท้า
จากผู้ชายที่จะเป็นอดีตในใจ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online