วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง อีกเดี๋ยวก็ดีเอง เบิร์ด ธงไชย




เนื้อเพลง อีกเดี๋ยวก็ดีเอง เบิร์ด ธงไชย

A1 ผมเพิ่งรู้ผมต้องนอนตื่นเช้า
ผมเพิ่งรู้ผมไม่นอนตื่นบ่าย
คุณก็รู้คุณก็นอนตื่นเช้า
คุณก็รู้คุณไม่นอนตื่นบ่าย

B เงินทองเราก็ช่างมันก่อน
มันยังนอนไม่ฟื้น
เราเองที่ต้องนอนแล้วตื่น ลืมตา

เรามีอะไรเราทำอย่างนั้น ไม่ต้องคิดมากมาย
บางวันก็ดี บางทีก็ร้าย ก็ไปตามนาฬิกา
เราทำอะไรเรามีอย่างนั้น ทำให้เต็มเวลา
ทำอะไรดี ๆ ไปพลางพลางเหอะนะ ทำเลย
อีกเดี๋ยวก็ดีเอง

A2 บางทีคุณ คุณก็ช่วยติผม
บางทีผม ผมก็ช่วยเตือนคุณ
ทำดีดีไม่ต้องมีข้อแม้
ทำเยอะเยอะ มันเหมือนการลงทุน

( B , , B , )

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online