วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ได้ยินไหม ดา เอ็นโดรฟิน







เนื้อเพลง ได้ยินไหม ดา เอ็นโดรฟิน

ฉันรู้เธอรอฉัน รอฟังคำนั้นซักวัน
ฉันรู้ฉันมันรั้น ดึงดันไม่ยอมพูดมา
ฉันแค่คิด ยังไม่ถึงเวลา

ฉันรู้ว่าวันนี้ มันกลายเป็นสายเกินไป
แม้พูดดังแค่ไหน กลายเป็นไม่มีผู้ฟัง
ฉันไม่รู้ เธออยู่ไหน ที่แสนไกล

ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ
เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้
ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคน คนนี้รักเธอ
นี่ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง...ได้ยินไหม

เพิ่งรู้ในความหมาย เวลาทุกวินาที
รู้ซึ้งในตอนนี้ บางคำที่แสนสำคัญ
พูดวันนี้ เมื่อเธอนั้น อยู่แสนไกล

ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ
เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้
ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคน คนนี้รักเธอ
นี่ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง...ได้ยินไหม

พูดวันนี้ เมื่อเธอนั้น อยู่แสนไกล

ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ
เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้
ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคน คนนี้รักเธอ
นี่ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง

ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ
นี่ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง...ได้ยินไหม

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online