วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง คนรอสาย หวิว ณัฐพนธ์



เนื้อเพลง คนรอสาย หวิว ณัฐพนธ์

จากที่ได้เจอเธอวันนั้น ส่วนฉันก็ยัง จำจนวันนี้
นึกแล้วก็จำได้ทุกที ว่าเราเคยแลกเบอร์ไว้ให้กัน
จากนั้นไม่ว่าใครจะโทรหา หวังแค่ได้เจอเทอเท่านั้น
สายเข้าทุกครั้งก็จัยสั่น ก็แล้ว ก็ยังไม่ใช่เธอ
*ก็เรื่องจริงยังเก็บความรัก ที่มันมักไม่เป็นอย่างต้องการ
ไม่ลงตัวสักครั้ง ชีวิตมันก็เป็นอย่างนี้
**คนที่ไม่รักมักจะโทรหา คนที่อยากให้โทรมากลับ
ไม่โทร
ได้แต่คิดถึง ได้แต่คิดถึง ก็ ไม่รู้ถึงเมื่อไหร่
อยากจะโทรนะอยากจะโทรหา ก็ไม่รู้จะลังเกลียดกันมั้ย
ก็ได้แค่มองได้แต่สงสัย ว่าเมื่อไหร่คนที่เรารักจะโทรมา

หวังว่าสักวันเธอจะเผลอ กดโทรเลยสะเทอเบอร์ของฉัน
ก็ขอให้เธอคิดถึงกัน ให้เหมือนกันฉันคิดถึงเธอ

*,**


ไม่รู้จะตรงหรือเปล่านะครับ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online