วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เข้าข้างตัวเอง คนมันรัก






เนื้อเพลง เข้าข้างตัวเอง คนมันรัก

ไม่เคยจะรู้จัก ว่าความรักมันเป็นอย่างไร
ไม่เคยจะรู้ว่าใครที่ต้องการ
เจอเธอมันรู้สึก อยู่ลึกๆว่าเธอใช่ไหม
คนที่เราจะฝากใจ และดูแลด้วยหัวใจ จะได้ไหม

แต่เธอจะรู้สึกเหมือนกันบ้างไหมเธอ
แค่อยากรู้ว่าใจเธอคิดยังไง
แต่ฉันมีเธอก็คงเป็นไปไม่ได้ หากคิดไปไกล
กลัวจะคิดเข้าข้างตัวเอง

ไกลเธอแล้วรู้ได้ ว่าความหมายของคำว่าคิดถึง
มันคือการที่ใครคนนึงได้จากไป
เวลาไม่เห็นหน้า อยากจะไปหาทุกทีที่เผลอ
เจอต้องเจอเธอวันนี้ ในนาทีแห่งความรัก แค่ได้พบ

แต่เธอจะรู้สึกเหมือนกันบ้างไหมเธอ
แค่อยากรู้ว่าใจเธอคิดยังไง
แต่ฉันมีเธอก็คงเป็นไปไม่ได้ หากคิดไปไกล
กลัวจะคิดเข้าข้างตัวเอง

รักฉันรึเปล่า เหมือนกันรึเปล่า
ไม่อยากคาดเดา กลัวใจจะไม่เหมือนกัน

แต่เธอจะรู้สึกเหมือนกันบ้างไหมเธอ
แค่อยากรู้ว่าใจเธอคิดยังไง
แต่ฉันมีเธอก็คงเป็นไปไม่ได้ หากคิดไปไกล
กลัวจะคิดเข้าข้างตัวเอง

แต่เธอจะรู้สึกเหมือนกันบ้างไหมเธอ
แค่อยากรู้ว่าใจเธอคิดยังไง
แต่ฉันมีเธอก็คงเป็นไปไม่ได้ ไม่อยากคิดไกล
กลัวใจจะไม่เหมือนกัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online