วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง กิ่งหวายใบบอน มาช่า





เนื้อเพลง กิ่งหวายใบบอน มาช่า

[ญ]อย่าพูดเลย ว่าเธอกำลังจะทิ้งไป
จะหาใคร ที่พอจะทนเธอได้เท่าฉัน
[ช]อย่าแน่ใจ ที่ยังไม่ไปก็เพราะสงสาร
ก็เพราะว่าเธอกับฉัน มันควรคู่กัน
ยังกับกิ่งหวายใบบอน [ช/ญ]ก็ผูก พัน
แม้ ว่ามันจะคัน จะแสบจะร้อน
แต่ยังไง ก็ยอม กันไปก่อน อย่างเราสองคน
ใครเขา จะทนไหว รัก กันไปก็แล้วกัน
[ญ]จะเที่ยวจะกิน
ก็ขัดก็เคืองอยู่เรื่อย ไป ไม่รู้ยังไง
ก็ลากกันไปอย่างนี้ทุกงาน [ช]ไม่แน่จริง
ก็อยู่กันมาไม่ได้นาน ตกลงว่าเธอกับฉัน
ต้องไปด้วยกัน ไม่ว่าจะนั่งจะนอน
[ช/ญ]ก็ผูก พัน แม้ ว่ามันจะคัน
จะแสบจะร้อน แต่ยังไง ก็ยอม กันไปก่อน
อย่างเราสองคน ใครเขา จะทนไหว
รัก กันไปก็แล้วกัน รัก กันไปก็แล้วกัน
[ช/ญ]ก็ผูก พัน
แม้ ว่ามันจะคัน จะแสบจะร้อน
แต่ยังไง ก็ยอม กันไปก่อน อย่างเราสองคน
ใครเขา จะทนไหว รัก กันไปก็แล้วกัน
รัก กันไปก็แล้วกัน รัก กันไปก็แล้วกัน
รัก กันไปก็แล้วกัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online