วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ปากกับใจ แบล็ค วานิลลา Black Vanilla






เนื้อเพลง ปากกับใจ แบล็ค วานิลลา Black Vanilla

อย่าคิดว่าตามไม่ทัน แค่ฉันไม่เคยพูดไป
อย่านึกว่าเธอซ่อนใคร แล้วฉันไม่รู้
อย่าคิดว่ามีน้ำตา แล้วฉันจะกลับไป
จะแคร์ทำไมเมื่อเธอนอกใจ

ก็เคยมองเธอแง่ดี ก็เลยไม่มีเงื่อนไข
จะพูดอะไรก็วางใจ ไม่คิดว่าเธอหลอกกัน
ได้เจอความจริงสักที และฉันโง่ไม่รู้กี่วัน
จะหนีจากเธอไปซะ

* พูดว่ารัก ว่ารักแค่ฉัน แต่วันนั้นเธอไปกับใคร
พูดว่าเธอให้ฉันหมดใจ แต่สุดท้ายก็ให้ทุกคน
พูดอะไรที่ฉันอยากฟัง แต่ไม่พูดความจริงสักหน
หยุดเถอะนะ จะพูดทำไม(ห่ะเธอ)

ซ้ำ *,*

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online