วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง นี่หรือคือความรัก แบล็ค วานิลลา Black Vanilla






เนื้อเพลง นี่หรือคือความรัก แบล็ค วานิลลา Black Vanilla

เธอคือคนที่ฉันเชื่อใจที่สุด
ทำให้ฉันได้หยุด ทุกอารมณ์เอาไว้
อยู่กับเธอมันมีแต่คำว่าไว้ใจ
ไม่เคยคิดจะมองใครอื่นอีกเลย

แต่แล้วอะไร ทำเธอเปลี่ยนไปจากเธอคนเดิม
แค่เหตุผล ว่าอยากลองอะไรเพิ่มเติม
มันทำให้ฉันรู้สึก ว่าความเชื่อใจมันหมดไป

นี่หรือคือการกระทำของคนที่รักกันที่สุด
เธอบอกกับฉันให้หยุด ที่เธอแค่คนเดียว
แล้วทำไมเธอจึงมีใคร
เธอทำอย่างนี้กับฉันได้อย่างไร
ฉันไม่เข้าใจ ความรู้สึกเธอ

เธอเป็นเหมือนกับรูปภาพ ที่สวยงามที่สุด
ทำให้ใจฉันหยุด ชื่นชมแต่รูปนี้

แต่แล้วอะไร ทำเธอเปลี่ยนไปจากเธอคนเดิม
แค่เหตุผล ว่าอยากลองอะไรเพิ่มเติม
มันทำให้ฉันรู้สึก ว่าความเชื่อใจมันหมดไป

นี่หรือคือการกระทำของคนที่รักกันที่สุด
เธอบอกกับฉันให้หยุด ที่เธอแค่คนเดียว
แล้วทำไมเธอจึงมีใคร
เธอทำอย่างนี้กับฉันได้อย่างไร
ฉันไม่เข้าใจ ความรู้สึกเธอ

ฉันไม่เข้าใจ ความรู้สึกเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online