วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ไม่มีวัน แบล็ค วานิลลา Black Vanilla




เนื้อเพลง ไม่มีวัน แบล็ค วานิลลา Black Vanilla

เธอบอกว่าคิดถึงทุกวัน เธอบอกว่าเธอคิดถึงฉันเหลือเกิน แทบทุกเวลา
เธออยากให้เราใกล้ชิดกัน ทุกวันแค่เพียงเธอได้เจอหน้า เท่านั้นก็สุขใจ



* เธอพยายามจะทำดีกับฉัน คอยอยากให้ฉันสนใจบ้างใช่ไหม



** ไม่มีวันที่ฉันจะไม่รักเธอ ก็เพราะเธอช่างแสนดีเหลือเกิน รู้ไหม
ไม่มีวันที่ฉันจะทำเธอเสียใจ โปรดจำเอาไว้ ว่าฉันไม่มีวันไม่รักเธอ



เธอบอกว่าห่วงฉันทุกที เวลาที่เรานั้นต้องไกลห่างกัน ไปแสนนาน
เธออยากเอาใจกันทุกวัน แต่เกรงว่าฉันจะรำคาญ จนแทบทนไม่ไหว



ซ้ำ *,**
ถึงแม้วันและเวลาจะเปลี่ยนไปซักเพียงใหน ก็จะรักเพียงแค่เธอ ฉันสัญญา

ซ้ำ *,**

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online