วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง Wait a minute บี้ เดอะ สตาร์




ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


เนื้อเพลง Wait a minute บี้ เดอะ สตาร์

เห็นเธอไม่โทรมา ก็เลยไม่กล้าโทรไป
เกรงใจเดี๋ยวรบกวนเธอเปล่าๆ
เราเพิ่งคบกันเอง ไม่ทันเป็นเรื่องเป็นราว
กลัวคิดถึงเวอร์ไปจะไม่ดี

นึกว่าไม่โทรไป เธอคงจะไม่โทรมา
มีแค่ฉันวุ่นวายทุกนาที
แทบไม่เชื่อนัยน์ตา Surprise อ่ะซะไม่มี
เบอร์เธอโชว์พร้อมเสียงเพลงเข้ามา

* ไม่ได้ฝัน ก็มันชื่นใจ พูดคำไหนตั้งตัวไม่ทัน
จะกดรับ ใจก็สั่น นี่แปลว่าเธอก็คิดถึงฉันมากใช่ไหม

** Wait a Minute รอหน่อย รอหน่อย อยากรับมากจริงๆ
ขอเวลาหน่อยนิดนึง นิดนึง กำลังนึกคำอยู่
Wait a Minute รอก่อน รอก่อน อย่าเพิ่งรีบวางหู
ฉันจะรีบบอกว่า I love you love you ที่เธอโทรมา

ถึงฉันยุ่งยังไง บอกไว้ว่าฉันยินดี
เคลียร์ได้เลยถ้ามีเธอโทรมา
ฉันก็พร้อมโทรไป บอกรักเธอสามเวลา
ไม่ให้เธอต้องรอฉันข้างเดียว

ซ้ำ *,**,**
I Love You

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online