วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ปาฏิหาริย์ เต้ วิทย์สรัช




เนื้อเพลง ปาฏิหาริย์ เต้ วิทย์สรัช

เมื่อเราเจอกัน เจอกันแค่ครั้งเดียว
ก็ผูกพันเหมือนใกล้ชิดมานาน
บอกไม่ถูกว่าทำไม หรือเราจะเคยได้เจอกันชาติก่อน…

* ต่างใจตรงกัน มองตาก็เข้าใจ
แต่คงเป็นเพียง ได้แค่มองตา
อยากจะกอดเก็บเธอไว้
แต่พบกันเมื่อสายไม่อยากจะแย่งใคร

** น่าจะเจอกันมาตั้งนานก่อนที่เธอจะเป็นของใคร
อยากให้มันมีปาฎิหารย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราคลาดกันฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร
พบกันสายไป มันน่าเสียดาย ปาฎิหารย์ไม่มีจริง…

ซ้ำ *,**,**,**

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online