วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง คนรักที่รักไม่ได้ เต้ วิทย์สรัช




เนื้อเพลง คนรักที่รักไม่ได้ เต้ วิทย์สรัช

ขอโทษนะหัวใจที่ทำให้ต้องเหนื่อย เพราะรักใครบางคน
ขอโทษนะหัวใจที่ทำให้ต้องทน กับคนที่เขาไม่แคร์

หากต้องเจ็บอีกครั้ง คงเป็นคราวสุดท้าย
ไปนะไป ไปตามทางของเรา

* คนที่เราต้องการรักเขา เขาคงไม่รักเรา
อยู่ต่อไปก็ช้ำใจ หลอกตัวเองถึงเมื่อไร
ความคิดถึงมันไปไม่ถึง ฉันจึงต้องห้ามใจ
คนรักที่รักไม่ได้ เจ็บสักแค่ไหน ต้องลืมเสียที

เธอก็ไม่ได้ผิดเรื่องรัก เรื่องของหัวใจ แค่เธอไม่คิดรักกัน
หากต้องเจ็บอีกครั้ง คงเป็นคราวสุดท้าย
ไปนะไป ไปตามทางของเรา

ซ้ำ *

มันคงเจ็บแต่เจ็บเท่านี้ก็คงดีกว่า
รอเวลาสักวันใจมันคงหายดี
ทรมานเท่าไรคงไม่เกินกว่านี้
เท่ากับรู้ว่าคนที่รักไม่เคยมีใจ

ซ้ำ *

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online