วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง โชคชะตากับความรัก เต้ วิทย์สรัช







เนื้อเพลง โชคชะตากับความรัก เต้ วิทย์สรัช

ผู้คนมากมายที่เจอ แล้วไงฉันได้พบเธอ
แปลกดีนะเออ รู้ไหมช่างโชคดี
เหมือนใครสักคนเชื่อมโยง
พาเธอเข้ามาใกล้ฉัน ดวงของเรา อาจเข้ากันพอดี

* แต่จากนี้ มันจะเป็นเช่นไร เราจะก้าวไปยังไง ต้องถามใจที่มี
ต่อจากนี้ ไม่ว่าจะร้ายดี คงอยู่ที่คำๆ หนึ่ง เรามีให้กันไหม

** โชคชะตานำทางมา ส่วนความรักนำพาไป
อยากให้สองเรา ไปต่อกันรึเปล่า เธอว่าไง
โชคชะตานำเรามา แต่ความรักจะนำพาให้มีชีวิตใหม่
มีสองเรา ดีไหม เรามาลองรักกัน

ฉันอยากให้ตาสองตา เห็นเธอทั้งวันทั้งคืน
ให้มือสองมือ ได้ให้ไออุ่นเธอ
ฉันอยากเที่ยวไปที่ใด ก็มีเธอเดินข้างฉัน
ถ่ายรูปกัน คิดเหมือนกันไหมเธอ

ซ้ำ *,**,**

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online