วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง คุณผู้หญิงผมยาว บี้ เดอะ สตาร์






เนื้อเพลง คุณผู้หญิงผมยาว บี้ เดอะ สตาร์

คนอะไร คนอะไรก็ไม่รู้
คนอะไร ดูยิ่งดูก็ยิ่งดี
คนอะไร ทำยังไงยังไง
ก็ไม่มีวิธีที่จะไม่รัก
ก็คุณแหละคุณ
ไม่ต้องมองใครที่ไหน
ก็คุณนั่นไง
คุณผู้หญิงที่ผมยาว
ก็คุณแหละคุณ
คุณมาทำให้รัก
อย่างนี้เดี๋ยวเป็นข่าว
ผมแอบมองคุณซะตั้งนาน
เหมือนคนในฝันของผมเลย
เกิดมายังไม่เคย
ไม่เคยเจอะใครโดนใจเท่านี้
ผมแอบมองคุณได้ทั้งวัน
เหมือนอยู่ในฝัน
ก็คุณนั้นดูดี
ก็ไม่รู้เป็นไง
ไม่รู้เป็นไง
แพ้ผู้หญิงผมยาว
นา นา นา นา
นา นา นา
คนอะไร คนอะไรก็ไม่รู้
คุณทำยังไง
คุณดูแลผมดีจัง
ถ้าอย่างนั้น
ถ้าเป็นผมคนนี้
ก็ไม่รู้ว่า
คุณจะดูแลไหม
คุณทำยังไง
ผมคุณถึงได้ดูสวย
ผมสวยอย่างนี้
คุณต้องรักผมมากเลย
ถ้าเป็นอย่างนั้น
ถ้าเป็นผมคนนี้
จะรักบ้างหรือเปล่า
ผมแอบมองคุณ
ซะตั้งนาน
เหมือนคนในฝัน
ของผมเลย
เกิดมายังไม่เคย
ไม่เคยเจอะใคร
โดนใจเท่านี้
ผมแอบมองคุณได้ทั้งวัน
เหมือนอยู่ในฝัน
ก็คุณนั้นดูดี
ก็ไม่รู้เป็นไง
ไม่รู้เป็นไง
แพ้ผู้หญิงผมยาว
ผมแอบมองคุณซะตั้งนาน
เหมือนคนในฝันของผมเลย
เกิดมายังไม่เคย
ไม่เคย เจอะใคร
โดนใจเท่านี้
ผมแอบมองคุณทุก ทุกวัน
เหมือนอยู่ในฝัน
ก็คุณนั้นดูดี
ก็ไม่รู้เป็นไง
ไม่รู้เป็นไง
แพ้ผู้หญิงผมยาว
โน โน โน โน
นา นา น้า

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online