วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เราสองคนไม่ต่างกัน เต้ วิทย์สรัช




เนื้อเพลง เราสองคนไม่ต่างกัน เต้ วิทย์สรัช

เข้าใจทุกอย่าง ที่เธอทำอยู่นี้
ที่ยังหวังรอคอย รอให้เขามองมา
สิ่งดีๆ ที่เธอเฝ้าทำ ขอแค่เพียงได้ทำเพื่อเขา
แม้ว่าเขาไม่แคร์ และไม่เคยเห็นค่า

* สิ่งที่เธอกำลังทำ สิ่งที่ฉันกำลังเป็น
หากเธอจะมองเห็น ซักครั้งก็พอ
ที่อยากให้เธอหันมาและมองที่ฉัน

** เราสองคนไม่ต่างกัน ต่างก็หวังและยังคอย
คอยให้ใครอีกคน มีหัวใจให้กัน แม้จะไม่เห็นทาง
เราสองคนไม่ต่างกัน สิ่งที่ฉันเฝ้าทำเพื่อเธอ
ฉันไม่เคยเหนื่อย ก็เหมือนที่เธอเฝ้าทำเพื่อเขาเลย

เมื่อได้รักใคร ก็ไม่มีข้อแม้
นั่นใช่ไหมที่เธอ บอกหัวใจตัวเอง
ได้แต่มองอย่างเจ็บร้าวใจ เมื่อเห็นเธอกำลังปวดใจ
รักของฉันและเธอ มันอยู่ไกลเหมือนกัน

ซ้ำ *,**

ก็เรานั้น ไม่ต่างกัน ต่างก็หวัง ได้แต่รอคอย
คอยให้ใครอีกคน มีหัวใจให้กัน แม้จะไม่เห็นทาง
เราสองคน…ไม่ต่างกัน สิ่งที่ฉันเฝ้าทำเพื่อเธอ
ฉันไม่เคยเหนื่อย ก็เหมือนที่เธอเฝ้าทำเพื่อเขาเลย

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online