วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เธอจะร้องไห้ทำไม โอ๊ค สมิทธิ์






เนื้อเพลง เธอจะร้องไห้ทำไม โอ๊ค สมิทธิ์

กว่าจะรู้สึก
กว่าจะเข้าใจ
กว่าจะยอมรับความเป็นไป
ว่ายังดีไม่พอ
เขา... จะมารับช่วงต่อ
สิ่งสุดท้ายที่เธอขอ
คือจะแยกไป
เธอมีน้ำตา
เอ่อและไหลมา
แสดงให้ฉันรับรู้ว่า
เธอกำลังเสียใจ
โฮ้... ก็เธอเลือกจะไป
เธอย่อมรู้อยู่แก่ใจ
ใครต้องรับกรรม
เธอจะร้องไห้ทำไม
ร้องไปทำไม
ใครที่ทำให้ช้ำ
คนที่โดนทำ
คือฉันไม่ใช่เหรอ
เธอจะร้องไห้ทำไม
ร้องไปทำไม
มันอะไรกันเธอ
คนที่ต้องเจ็บกว่าเธอ
คือฉัน...
อยากจะช่วยปลอบ
ให้เธอนั้นคลาย
แต่จะให้ฉันทำยังไง
ฉันไม่ไหวเหมือนกัน
โฮ้... ใจมันร้าวมันสั่น
ที่เธอเหลือก็คือเขา
แต่ฉันไม่เหลือใคร
เธอจะร้องไห้ทำไม
ร้องไปทำไม
ใครที่ทำให้ช้ำ
คนที่โดนทำ
คือฉันไม่ใช่เหรอ
เธอจะร้องไห้ทำไม
ร้องไปทำไม
มันอะไรกันเธอ
คนที่ต้องเจ็บกว่าเธอ
คือฉัน...
เธอคงไม่รู้
ว่าจากวันนี้
ฉันต้องปวดร้าว
แค่ไหน...
เธอจะร้องไห้ทำไม
ร้องไปทำไม
ใครที่ทำให้ช้ำ
คนที่โดนทำ
คือฉันไม่ใช่เหรอ
เธอจะร้องไห้ทำไม
ร้องไปทำไม
มันอะไรกันเธอ
คนที่ต้องเจ็บกว่าเธอ
คือฉัน...

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online